Insane

Wap Tải Game Mobile Miễn Phí
Bây giờ: 16:27:52 - Hôm nay: 01/10/2024
home Home » Giải Trí » Trà Sữa Tâm Hồn
XUỐNG CUỐI TRANG
Gió quen nàng trong một lần dạo phố khi nàng đang đứng bên cửa sổ chào bình .Gió và nàng yêu nhau từ đó,cứ mỗi bình minh gió vẫn thường ghé thăm nàng bên khung cửa sổ.Nàng thường mở cửa chào gió bằng một nụ cười thật tươi

Gió hỏi nàng:Em khỏe không?
Nàng trả lời: Em khỏe
Gió lại hỏi:Hôm qua em có ngủ ngon không?
Nàng trả lời:Cám ơn em ngủ rất ngon
Gió lại hỏi:Hôm nay có công việc gì vui và mới không?
Nàng trả lời:Em đang vẽ tiếp cho tác phẩm hội họa..rất nhiều..và rất nhiều câu chuyện kéo dài khi gió và nàng chào nhau buổi sáng và cuối câu chuyện gió nhìn nàng mỉm cười,chúc nàng một ngày mới thật vui vẻ.Gió lại thổi qua cửa sổ và chào tạm biệt nàng.
Rồi thật lâu gió không ghé thăm nàng.Gió luôn bận rộn với công việc đem lại hạnh phúc cho mọi ngừơi và như thế gió cuốn theo cơn lốc xóay của thời gian cho những cái tôi làm việc của gió.Gió luôn đi đây đó để gặp những mối quan hệ trong công việc của gió,thỉnh thoảng gió lại nhớ đến nàng.Còn nàng,nàng hàng ngày vẫn ngồi vẽ bên khung cửa sổ mang theo nỗi nhớ về gió.Nàng vẫn luôn một mình trong cái vẻ cô độc lẻ loi bên khung cửa chào bình minh,thỉnh thoảng nàng mở tung cánh cửa chào bình minh rồi khép lại.

Một bình minh khi những phiến lá me bay bay, cùng với những cơn mưa mùa hạ kéo về bên khung cửa sổ, với những cơn mưa kéo dài không dứt, không khí ảm đạm của bầu trời khiến cái dáng mỏng mảnh của nàng mệt mỏi đổ xuống sàn nhà khi nàng đang vẽ.Nàng biết mình bị ung thư từ đó.Căn bệnh di căn kéo dài cùng với những cơn đau làm nàng càng bé nhỏ mỏng manh.Nàng vẫn tiếp tục vẽ,nàng vẽ như sợ một mai mình không còn được vẽ nữa.Thỉnh thoảng nàng vẫn mỉm cười một mình bên khung cửa sổ khi nàng gọi điện cho gió.

Gió vẫn cuốn theo thời gian cho công việc,gió lạnh lùng,gió cô độc,gió luôn mang trong mình cái quan niêm rằng,cuộc đời có quá nhiều nỗi lo. Mà mỗi công việc không thôi cũng đủ mệt mỏi cho cuộc sống. Gió không có nhiều thời gian dành nhiều cho tình yêu vì thế gió nghĩ thỉnh thoảng gió chia sẻ với nàng vậy là cũng đủ hạnh phúc không nhất thiết bên nhau mới là yêu.Thỉnh thoảng gió vẫn hỏi ta yêu nàng như vậy có đúng nghĩa một tình yêu??lý trí và trái tim luôn khác nhau .Và có lẽ trong con ngừơi gió cũng thế, lý trí lạnh lùng ,cô độc. Lý trí luôn bảo gió không yêu nhưng trái tim có lý lẽ riêng của nó.Trái tim
LÊN ĐẦU TRANG
Xem thêm: trà sữa tâm hồn
123 >>
Hỗ Trợ:
+ Email: Quyenkk.hotro@gmail.com
Online: quyenkk
TextLink: Tải game miễn phí | Tải game android