Wap Tải Game Mobile Miễn Phí
Bây giờ: 14:46:48 - Hôm nay: 01/10/2024
home Home » Giải Trí » Trà Sữa Tâm Hồn
XUỐNG CUỐI TRANG
đang nằm ngủ,nàng gọi mãi nhưng gió không trả lời,nàng ngồi nhìn gió đang ngủ.Nàng ôm lấy bờ vai của gió ,trái tim nàng đau nhói,nàng yêu gió biết bao.Nàng khóc,phía cửa sổ chợt lóe một ánh sáng, nàng thấy cha,cha đang đứng đó bên khung cửa sổ mỉm cười,dang rộng đôi tay đón lấy nàng.Nửa như muốn theo cha nửa như muốn ở lại với gió.Nàng ôm cha bật khóc.Cha vuốt nhẹ mái tóc nàng ,cha an ủi trái tim bé bỏng của nàng rồi nàng cũng gặp gió và sẽ hạnh phúc con gái ạ.Sức khỏe của con yếu lắm rồi con đã phấn đấu rất nhiều,gió rất hiểu con .Và cả cha và con đều biết điều đó, cha tin gió luôn có hình bóng con trong trái tim anh ấy.Nàng khóc ,nàng nhìn thấy cơ thể của nàng đang dần khó thở..màn hình ngắt quãng... nàng hôn lên mái tóc gió một lần nữa rồi theo cha tam biệt gió và bứơc ra khỏi khung cửa sổ đi vào vùng ánh sáng.
Gió nằm bên cạnh nàng,gió nằm mơ,một giấc mơ như ý mơ của nàng,gió khản cổ gọi nàng quay lại.Gió khóc,gió tỉnh giấc.
Y tá gọi bác sĩ ,máy báo ở phòng cấp cứu kêu to.Mọi ngừơi ai cũng hối hả chạy ngựơc xuôi trợ tim cho nàng.Gió như ngừơi vô hồn,miệng lẩm bẩm kêu tên nàng.Bàn tay vẫn nắm chặt bàn tay nàng.
Tối hôm ấy, gió lượn xung quanh nàng ,chốc chốc gió nghe tiếng rên khe khẽ nơi nàng .
Tất cả các bác sĩ tập trung lại tìm mọi cách để cứu nàng,họ xem phim,họ thực hiện ca mổ,nhưng nàng sốt huyết máu quá nặng.và nhịp tim nàng đứng,nàng ra đi
Gió như ngừơi vô hồn đứng im nhìn mọi người phủ khăn trắng lên ngừơi nàng ,một khoảng đen u tối phủ lên gió.Và nàng đã ra đi khỏi gió một cách nhẹ nhàng ,không một câu từ giã như cái định mệnh hợp rồi tan vào một đêm trời mưa.Nàng ra đi khỏi gió về một nơi bình yên ,nơi không còn có gió bên cạnh,nơi nàng không còn nỗi đau về thể xác ,nơi mà gió mãi mãi không còn gặp nàng,nàng trở về với đất.
Gió heo may, gió u tối , gió ảm đạm,gió cầm hình ảnh nàng trong tay.Ngày tiễn đưa nàng,gió thấy mình trống rỗng như mất một phần thân thể.Gió nhìn nàng chìm sâu trong lòng đất.
Một buổi tối,mọi ngưòi thấy một cơn gió thổi qua. Cơn gió ôm lấy bức tranh của một cô gái, cơn gió lướt nhẹ đi vào bóng đêm. Ngoài kia ,mưa vẫn rơi,như cơn mưa lòng của gió.Những cơn mưa như đang hát, theo bóng ngọn gió đang lứơt đi trong đêm.....
LÊN ĐẦU TRANG
Xem thêm: trà sữa tâm hồn
<< 123
Hỗ Trợ:
+ Email: Quyenkk.hotro@gmail.com
Online: quyenkk
TextLink: Tải game miễn phí | Tải game android
Old school Swatch Watches